เราคือ The Immune System Company

ในปี พ.ศ. 2541 ผู้ก่อตั้ง David และ Bianca Lisonbee ได้เริ่มต้นการเดินทางเพื่อนำผลิตภัณฑ์ 4Life Transfer Factor® ออกสู่สายตาชาวโลก ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ไม่ใช่วิตามิน เกลือแร่ หรือสมุนไพร ต่างจากอาหารเสริมทั่วไปที่คุณพบในร้านอาหารเพื่อสุขภาพ แต่เป็นโมเลกุลของสารที่ส่งผ่านหน่วยความจำและความรู้ของระบบภูมิคุ้มกันจากเอนทิตีหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง*

วิทยาศาสตร์

เราทุ่มเทเพื่อคงไว้ซึ่งความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย

ความสำเร็จ

หุ้นส่วนธุรกิจ 4ไล้ฟ์ได้รับผลตอบแทนสูงสุดในอุตสาหกรรมผ่านแผนรางวัลชีวิตของเรา

บริการ

บริการคือหัวใจของทุกสิ่งที่ 4ไล้ฟ์ทำ ในขณะที่คุณเปลี่ยนชีวิตด้วยผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและโอกาสทางการเงินของเรา คุณสามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้อื่นผ่านการบริการที่มีความหมาย

ความพึงพอใจ

เป้าหมายของเราคือการสร้าง ความพึงพอใจและความประทับใจเชิงบวกที่ยั่งยืนให้กับทุกการสั่งซื้อและการบริการ

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล

“การวิจัย” เป็นชื่อของเรา (4Life Research) และนวัตกรรมคือสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด! เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ คุณกำลังซื้อผลิตภัณฑ์ที่มาจากการวิจัยและค้นพบหลายปี ห้องปฏิบัติการอันล้ำสมัยของเรามีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและทีมนักวิทยาศาสตร์ระดับแนวหน้าซึ่งเป็นผู้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นผ่านการทดสอบหลายร้อยครั้งเพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพ และผลิตภัณฑ์จำนวนมากของเราได้รับการจดสิทธิบัตรและตรวจสอบโดยบุคคลที่สาม

สั่งซื้อสินค้า

ความสำเร็จของหุ้นส่วนธุรกิจ

เราต้องการให้ หุ้นส่วนธุรกิจของเราประสบความสำเร็จ ดังนั้นเราจึงมีวิธีหารายได้ที่หลากหลาย

  1. ขายสินค้า
  2. รับส่วนลดทันที
  3. รับรางวัลแรพพิดรีวอร์ด
  4. รับคอมมิชชั่น
  5. รับรายได้พิเศษด้วยบิวเดอร์โบนัส
  6. พัฒนาทีมของคุณ

เรียนรู้เพิ่มเติม

ทลายวงจรความยากจน

เป้าหมายของเราคือการทำลายวงจรแห่งความยากจนและสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงในชีวิตของเด็กและครอบครัวในประเทศที่ 4ไล้ฟ์ ดำเนินธุรกิจผ่านมูลนิธิ 4ไล้ฟ์ ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรของเรา เราได้สร้างมรดกของการบริการที่ช่วยให้เด็ก ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือกลายเป็นพลเมืองที่มีประสิทธิผลในชุมชนของพวกเขา หุ้นส่วนธุรกิจของเรายังสามารถซื้อข้าว 4ไล้ฟ์ ฟอร์ติฟาย® ได้อีกด้วย 4ไล้ฟ์ ฟอร์ติฟาย เสนออาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ 12–24 ชนิดของถั่วเลนทิล และ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์® สำหรับเด็กที่หิวโหยทั่วโลก

เรียนรู้เพิ่มเติม

ความพึงพอใจของลูกค้า

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามและเหนือมาตรฐานสูงสุด ดังนั้นคุณจึงรู้สึกมั่นใจที่จะนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปปรับใช้กับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณและแบ่งปันให้กับเพื่อนและคนที่คุณรัก เรามีการรับประกันความพึงพอใจของผลิตภัณฑ์ 100% ความพึงพอใจเป็นหนึ่งในค่านิยมของเราเพราะเราให้ความสำคัญกับความไว้วางใจที่คุณมอบให้เรา

เรียนรู้เพิ่มเติม

David Lisonbee

Founder & Chairman of the Board

Danny Lee

President & CEO

David และ Bianca Lisonbee ผู้ก่อตั้งของเราเป็นตัวอย่างค่านิยมพื้นฐานของเราในด้านวิทยาศาสตร์ ความสำเร็จ การบริการ และความพึงพอใจ ความปรารถนาของ David ในการปรับปรุงสุขภาพและคุณภาพชีวิตของครอบครัวคือสิ่งที่กระตุ้นให้เขาคิดค้น 4Life Transfer Factor® เมื่อหลายปีก่อน และ 4Life Transfer Factor® Classic กลายเป็นผลิตภัณฑ์หลักของ 4Life ความหลงใหลของ David กลายเป็นวิสัยทัศน์ที่รวมถึงการนำทรานเฟอร์แฟกเตอร์ไปทั่วโลก และเขาได้ขยายไปยังตลาดกว่า 25 แห่ง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2541 David และ Bianca ได้หยั่งราก 4Life ในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ สร้างโอกาสพิเศษให้กับหุ้นส่วนธุรกิจทุกที่ ให้บริการชุมชนที่ต้องการ และมอบผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและความงามที่ก้าวล้ำให้กับลูกค้าของพวกเขา

Danny Lee ประธานและซีอีโอของ 4ไล้ฟ์ทำงานกับ 4ไล้ฟ์มามากกว่า 12 ปี เขามีเป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อทำให้การสื่อสารระหว่าง 4ไล้ฟ์ กับลูกค้าและหุ้นส่วนธุรกิจ เป็นไปอย่างสนุกและราบรื่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ (และตัวเขาเองก็สนุกมากด้วย) ในช่วงเวลาที่เขาดำรงตำแหน่ง CEO, Danny ประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์ 4ไล้ฟ์ที่ยากจะลืมเลือนด้วยการบริการลูกค้าชั้นยอดที่สร้างมาตรฐานใหม่เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า

รางวัล

ตั้งแต่เริ่มต้น 4ไล้ฟ์ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ 4ไล้ฟ์ชนะรางวัล people’s choice awards สำหรับ 4Life Transfer Factor® Collagen และ 4LifeTransform® Burn ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล และเรายังได้รับรางวัล "Gold" Golden Bridge Award และ Stevie Award สำหรับ Pre/o Biotics® และรางวัล Collaborative Sciences Innovation Award สำหรับผลงานวิจัย 4Life Transfer Factor® ของเรา นอกจากนี้ 4ไล้ฟ์ยังได้รับรางวัลอีก 4 รางวัลสำหรับอาหารเสริมระบบภูมิคุ้มกัน 10 รางวัลสำหรับการดำเนินธุรกิจที่ดีและความเป็นผู้นำ และ 5 รางวัลสำหรับความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการให้บริการและช่วยเหลือผู้ที่จำเป็น

เรียนรู้เพิ่มเติม

ทีม 4ไล้ฟ์

ทีม 4ไล้ฟ์คือกลุ่มนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ในการฝึกซ้อม ตั้งแต่การปั่นจักรยาน ฟุตบอล การชกมวยไปจนถึงแบดมินตัน กลุ่มนักกีฬาที่เชี่ยวชาญเหล่านี้คือผู้นำของการแข่งขัน

อ่านเรื่องราวของพวกเขา

สังกัด

4ไล้ฟ์ เป็นสมาชิกของ Better Business Bureau (BBB) ​​ด้วยคะแนน A+ นอกจากนี้ 4ไล้ฟ์ยังเป็น 1 ในองค์กร 4 แห่งที่ใช้ส่วนผสมที่มาจากพืชหรือสัตว์ที่มีแหล่งที่มาอย่างปลอดภัยและมีจริยธรรม และ 4ไล้ฟ์ยังเป็น 1 ในองค์กร 4 องค์กรที่ช่วยรับรองหลักปฏิบัติด้านการผลิตที่ดี

เรียนรู้เพิ่มเติม