We are The Immune System Company

We are The Immune System Company
คัดลอก URL

ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณมีความสุขผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและโอกาสทางธุรกิจของเรา ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นรากฐานและหัวใจของธุรกิจ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเกินมาตรฐานสูงสุด เพื่อให้คุณรู้สึกมั่นใจที่จะนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้มารวมเข้ากับชีวิตของคุณและแบ่งปันให้กับเพื่อนและคนที่คุณรัก

ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คือสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด!

ตั้งแต่ปี พ.ศ.2541 เราได้รับรู้ถึงประโยชน์จากการเสริมภูมิคุ้มกันของทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ที่มีอยู่ในสัตว์ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องทรานเฟอร์ แฟกเตอร์และระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย นั่นคือสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด! ทีมวิจัยและพัฒนาภายในของเราและคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ (HSAB) ซึ่งประกอบด้วยนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ได้ยกระดับมาตรฐานของการเสริมระบบภูมิคุ้มกันอย่างต่อเนื่อง และรับประกันคุณภาพที่ล้ำสมัยของผลิตภัณฑ์ของเรา

เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณเสมอ

ในห้องปฏิบัติการทดสอบที่ล้ำสมัยมูลค่าหลายล้านเหรียญสหรัฐ เราได้ทำการทดสอบถึง 20 ครั้งต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อให้มั่นใจในเอกลักษณ์ ความสะอาด ความแข็งแรง และองค์ประกอบ ผลิตภัณฑ์จำนวนมากผ่านการทดสอบและรับประกันคุณภาพอย่างเข้มงวดก่อนที่จะออกจำหน่าย โรงงานผลิตของเราประกอบด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย การห่อหุ้มแคปซูลและการผสมที่ได้รับการลงทะเบียนจากNSF® International Good Manufacturing Practices (GMP) และได้รับการลงทะเบียน GMP จาก NSF International ได้ตรวจสอบว่า 4ไล้ฟ์ ได้ใช้วิธีการ อุปกรณ์ และการควบคุมที่เหมาะสมในการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพสูงสุด

เราสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

เรานำเสนอโปรดักส์มากมายหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น แคปซูล เม็ดเคี้ยว เครื่องดื่มน้ำผลไม้ ผงชง และผลิตภัณฑ์เฉพาะกลุ่ม

  • ผลิตภัณฑ์และโปรแกรม 4ไล้ฟ์ ทรานส์ฟอร์ม ช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงร่างกายเพื่อให้มีชีวิตที่อ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา
  • ผลิตภัณฑ์กลุ่มพุ่งเป้า ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ผสมผสานประโยชน์ของระบบภูมิคุ้มกันของส่วนผสม 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เข้ากับสารอาหารเฉพาะระบบเพิ่มเติม เพื่อให้การสนับสนุนด้านสุขภาพที่มุ่งเน้นและเป็นส่วนตัวมากขึ้น
  • ผลิตภัณฑ์เชฟไรท์ ประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น ส่วนประกอบสำคัญสำหรับโภชนาการที่ดีเพื่อช่วยให้คุณดูดีและรู้สึกดี
  • ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพทั่วไปของ 4ไล้ฟ์ ช่วยเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ของเรา เพื่อให้การสนับสนุนด้านสุขภาพที่ครอบคลุมสำหรับความต้องการที่หลากหลายของร่างกายของคุณ

เราทำเพื่อคุณเพิ่มขึ้นเสมอ

เมื่อคุณรู้สึกมีสุขภาพที่ดี คุณจะมีชีวิตที่ดีที่สุดได้ นี่คือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและวิทยาศาสตร์ภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดแก่คุณ เพื่อการบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่!