4Life แต่งตั้งรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดคนใหม่

4Life แต่งตั้งรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดคนใหม่
คัดลอก URL
เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567, ณ ซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์, ผู้บริหารของ 4Life ได้เลื่อนตำแหน่ง Dana Fortune เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด

Dana Fortune เข้าร่วมงานตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2022 โดยเป็นผู้นำทีมการตลาดดิจิทัลของ 4Life ซึ่งดูแลในส่วนงานแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของบริษัท, SEO, การตลาดผ่านอีเมล, ระบบการจัดการการเรียนรู้ (LMS), การบำรุงรักษาเว็บไซต์, บล็อกและแอปพลิเคชั่น ซึ่งบทบาทใหม่ของเธอในฐานะรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดจะเพิ่มการออกแบบดีไซน์องค์กร การผลิตวิดีโอ และการวิเคราะห์

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ 4Life, Dana เคยทำงานด้านการตลาดและการสื่อสารให้กับบริษัทขายตรงแห่งหนึ่ง

Brian Gill ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดกล่าวว่า “ตั้งแต่วันแรกที่ Dana เข้ามาเป็นส่วนสำคัญของทีม เธอแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ ความสุขุม และการอุทิศตนให้กับบริษัทอย่างต่อเนื่อง ในบทบาทใหม่นี้ เธอจะผสานฟังก์ชันการตลาดเชิงสร้างสรรค์เข้าด้วยกันให้ดียิ่งขึ้น”

Fortune เติบโตในเมืองแบรนช์เบิร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ และสำเร็จการศึกษาจากม. แทมปา วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาการตลาดและการสื่อสาร ในเวลาว่าง Dana ชอบใช้เวลากับสามีของเธอ Luke และลูกสองคนของพวกเขา Lennon วัย 3 ขวบและ Teagan วัย 5 เดือน

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]