ประธาน 4Life แดนนี่ ลี เข้าเยี่ยมชมทำเนียบขาว

ประธาน 4Life แดนนี่ ลี เข้าเยี่ยมชมทำเนียบขาว
คัดลอก URL
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2024, ณ ซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์, แดนนี่ ลี ประธานและซีอีโอของ 4Life และประธานสมาคมขายตรง (DSA) เยี่ยมชมทำเนียบขาวร่วมกับกลุ่มผู้บริหารขายตรง

การเยี่ยมชมได้เริ่มจากการบรรยายสรุปของ CEO Congress ที่อาคารสำนักงานวุฒิสภาสหรัฐอเมริกา โดยวุฒิสมาชิกสหรัฐอเมริกา Marsha Blackburn (R-TN), Markwayne Mullin (R-OK) และ Mike Lee (R-UT)

นอกจากนี้ Liana Guerra ซึ่งดำรงตำแหน่งเสนาธิการ และ Darren Soto (D-FL) ประธานร่วมของพรรคขายตรงของรัฐสภา ให้การต้อนรับคณะอย่างอบอุ่น นอกจากเธอแล้ว ยังมี Leighton Huch ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายของกลุ่มพันธมิตรพรรคเดโมแครตใหม่เข้าร่วมด้วย, Kevin McDermott ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการนโยบายแรงงานของคณะกรรมการการศึกษาและแรงงานของสภาผู้แทนราษฎร (Minority) มีส่วนร่วมในการอภิปราย, Kevin O'Keefe

สมาชิกคนสำคัญของคณะกรรมการการศึกษาและแรงงานของสภาผู้แทนราษฎร (Majority) ซึ่งทำหน้าที่เป็นสมาชิกเจ้าหน้าที่มืออาชีพได้ให้ข้อมูลเชิงลึก นอกจากนี้ Rebekah Armstrong ที่ปรึกษาอาวุโสของคณะกรรมการสุขภาพ การศึกษา แรงงาน และบำนาญของวุฒิสภา (Minority) ยังมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

Roger Barnett ซีอีโอของ Shaklee Corporation และ Roger Barnett ประธานสมาพันธ์ขายตรงโลก (WFDSA) เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษจากผู้นำของบริการไปรษณีย์แห่งสหรัฐอเมริกา

การบรรยายสรุปของสมาคมขายตรงของทำเนียบขาวจัดขึ้นที่อาคารสำนักงานบริหารของไอเซนฮาวร์ ในทำเนียบขาว โดยได้รับเกียรติจาก สตีเฟน เบนจามิน ที่ปรึกษาอาวุโสของประธานาธิบดีโจ ไบเดน ให้การต้อนรับคณะหลังจากนั้น ประธาน DSA Danny Lee และประธาน DSA Joe Mariano ได้กล่าวถึงความสำคัญของการขายตรงต่อเศรษฐกิจของประเทศและครัวเรือนของครอบครัวทั่วประเทศ

ทางคณะยังได้รับเกียรติจาก Jared Bernstein ประธานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจ และสมาชิกคณะรัฐมนตรีของประธานาธิบดี เข้าร่วมพูดคุยและตอบคำถาม นอกจากนี้ Sarah Beran ผู้อำนวยการอาวุโสสภาความมั่นคงแห่งชาติฝ่ายกิจการจีนและไต้หวัน ได้กล่าวถึงประเด็นทางเศรษฐกิจและสังคมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และปิดการเยียมชมด้วยคำกล่าวปิดท้ายจากผู้มีเกียรติ Jared Bernstein ประธานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจแห่งชาติ

Danny Lee กล่าวว่า "ในฐานะประธาน DSA ผมตั้งใจในการขยายอิทธิพลของอุตสาหกรรมขายตรง งานนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้นำในอุตสาหกรรมในการสนับสนุนเป้าหมายร่วมกันของเรากับผู้กำหนดนโยบายในระดับชาติ"

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]