คอลอสตรุม เป็นมากกว่าน้ำนมเหลือง

คอลอสตรุม เป็นมากกว่าน้ำนมเหลือง
คัดลอก URL

คุณรู้จักส่วนผสมที่ไม่เป็นความลับของ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ มากแค่ไหน?

คอลอสตรุม ได้รับการออกแบบมาอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อช่วยให้เราเริ่มต้นได้ดีที่สุด ในน้ำนมแรกนี้ ภูมิปัญญาด้านภูมิคุ้มกันของธรรมชาติจะถูกส่งต่อจากแม่สู่ลูกผ่านโมเลกุลที่เรียกว่าทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ โมเลกุลทรานสเฟอร์แฟกเตอร์เหล่านี้ประกอบด้วยหน่วยความจำภูมิคุ้มกันและสอนเซลล์ให้รู้จัก ตอบสนอง และจดจำภัยคุกคามต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ดีขึ้น ผลที่ได้คือระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงและฉลาดขึ้น

David Lisonbee ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท 4ไล้ฟ์ กล่าวว่า “เมื่อครั้งแรกที่ผมค้นพบงานวิจัยที่มีอยู่เกี่ยวกับทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ผมคิดกับตัวเองว่า นี่เป็นเรื่องที่ถูกต้องที่สุด เป็นเรื่องปกติที่ร่างกายของเราจะมีสิ่งเสริมที่จะช่วยให้เรามีชีวิตที่มีสุขภาพดีที่สุด”

“เราพบว่าการแยกและรับโมเลกุลเหล่านี้ ระบบภูมิคุ้มกันของเราจะมีความสามารถมากขึ้น” Paula Brock ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์และการกำกับดูแลกล่าว “อันที่จริง ผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่า 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ส่งเสริมการทำงานของเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ เมื่อมีภัยคุกคามต่อสุขภาพ”

Natural Killer Cells (เซลล์ NK) เป็นคลื่นลูกแรกของร่างกายของคุณในการป้องกันผู้บุกรุก ผู้บุกรุกเหล่านี้รวมถึงไวรัสหรือเซลล์ที่มีข้อบกพร่องซึ่งอาจเป็นอันตรายได้ เซลล์ NK ค้นหาและทำลายผู้บุกรุกเหล่านี้ และให้ความรู้แก่เซลล์อื่นๆ เกี่ยวกับวิธีต่อสู้กับการติดเชื้อ Natural Killer Cells (เซลล์ NK) เป็นคลื่นลูกแรกของร่างกายของคุณในการป้องกันผู้บุกรุก ผู้บุกรุกเหล่านี้รวมถึงไวรัสหรือเซลล์ที่มีข้อบกพร่องซึ่งอาจเป็นอันตรายได้ เซลล์ NK ค้นหาและทำลายผู้บุกรุกเหล่านี้ และให้ความรู้แก่เซลล์อื่นๆ เกี่ยวกับวิธีต่อสู้กับการติดเชื้อ บร็อคกล่าวว่า “ยังมีอีกมากที่จะตามมา”ในทุกๆ วัน เราเรียนรู้มากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์อันน่าทึ่งที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์และส่วนผสมของเรา ฉันหวังว่าจะได้สร้างสรรค์และค้นพบมากขึ้นเกี่ยวกับ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์”

อ้างอิง

McGrath, B. A. , Fox, P. F. , McSweeney, P. L. H. และ Kelly, A. L. (2016) องค์ประกอบและคุณสมบัติของน้ำนมเหลืองจากวัว: บทวิจารณ์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนม. 96. 133-158 https://doi.org/10.1007/s13594-015-0258-x. P. Vieira-Brock, A. Anderson, B. Vaughan และ D. Vollmer พ.ศ. 2562 การพัฒนาวิธีการวิเคราะห์การฆ่าเซลล์ K562 โดยใช้ PBMC เป็นสื่อกลางด้วยน้ำนมเหลืองจากวัวและเศษส่วนต่างๆ ภูมิคุ้มกันวิทยา 2019