ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ 4Life ประเทศไทยและอินโดนีเซีย

ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ 4Life ประเทศไทยและอินโดนีเซีย
คัดลอก URL
เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567, 4Lifeได้แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ 2 ท่านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของประเทศไทย คุณปฐมรัตน์ (เอม) ต้นจันทน์พงศ์จะทำงานร่วมกับ 4Life สำนักงานใหญ่ โดยดูแลด้านการขายและโอเปอเรชั่นของ 4Life ประเทศไทย ส่วนในอินโดนีเซีย คุณคูร์มันโต จะดูแลด้านการขายและโอเปอเรชั่นของอินโดนีเซียและทำงานร่วมกับร่วมกับ 4Life สำนักงานใหญ่ เช่นเดียวกัน

คุณเอม ร่วมงานกับ 4Life ด้วยประสบการณ์มากมายซึ่งรวมถึงการทำงานด้านองค์กรตลอดจนการสร้างธุรกิจผู้จัดจำหน่ายที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมประเทศไทย เกาหลี และญี่ปุ่น ทักษะพิเศษของเธอ ได้แก่ การขาย การทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี และการบริหารจัดการ

คุณคูร์มันโต ร่วมงานกับ 4Life ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านการขายตรงกับบริษัทที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของอินโดนีเซีย ประสบการณ์ของเขาครอบคลุมการปฏิบัติงาน การตลาด การขาย รวมถึงกลยุทธ์การกำหนดราคา ผลิตภัณฑ์ และแผนการจ่ายผลตอบแทน ใบอนุญาตและการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ การฝึกอบรมความเป็นผู้นำ งานอีเวนท์ โลจิสติกส์และอื่น ๆ

คุณเอมสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ คุณคูร์มันโตสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจและการจัดการทางการเงิน คุณเอมพูดไทยและอังกฤษ คุณคูร์มันโตพูดภาษาอังกฤษ อินโดนีเซีย และจีน

คุณเดฟ แนช รองประธานอาวุโสฝ่ายตลาดเอเชียกล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับผู้บริหารมืออาชีพที่มากประสบการณ์ทั้ง 2 ท่านนี้เข้าสู่ครอบครัว 4Life พวกเขาทั้งคู่ได้นำความรู้ ความสำเร็จในอุตสาหกรรมมาใช้ในบทบาทใหม่นี้ เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นที่จะส่งต่อภารกิจของ 4Life ในด้านวิทยาศาสตร์ที่เหนือกว่า รวมถึงความสำเร็จของหุ้นส่วนธุรกิจ การบริการเพื่อการกุศล และความพึงพอใจของลูกค้าในทุกที่ที่ 4Life ดำเนินธุรกิจทั่วโลก”

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]