ร่วมบริจาคเงินให้มูลนิธิ กาวาด คาลิงก้า

ร่วมบริจาคเงินให้มูลนิธิ กาวาด คาลิงก้า
คัดลอก URL
เมืองมันดาลูยอง ประเทศฟิลิปปินส์ (19 เมษายน 2567) สัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัท 4Life ฟิลิปปินส์ นำโดยผู้จัดการทั่วไป คุณไอริน ตัน ดาริโอ้ ได้ร่วมบริจาคเงิน 5 ล้านเปโซ ให้กับมูลนิธิกาวาด คาลิงก้า

มูลนิธิกาวาด คาลิงก้า (จีเค) มีเป้าหมายที่จะสร้างบารังไก (หมู่บ้าน) อย่างน้อย 20,000 แห่ง เพื่อช่วยต่อสู้กับความยากจนและฟื้นฟูศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ บ้านในหมู่บ้านจีเค สร้างขึ้นด้วยความช่วยเหลือจากผู้บริจาคและรัฐบาล ผู้บริจาคจะมอบเงินทุนที่จำเป็น และมักจะแบ่งปันเวลาและเดินทางมาร่วมมือในการช่วยสร้างบ้าน

เงินบริจาคจากมูลนิธิ 4Life ฟิลิปปินส์ จะถูกนำมาใช้ในการสร้างบ้าน 20 หลัง เพื่อก่อตั้งหมู่บ้าน 4Life จีเค ในเมือง คาวิเต ประเทศฟิลิปปินส์ ผู้รับผลประโยชน์จากโครงการนี้ส่วนใหญ่จะเป็นครอบครัวที่มีเด็ก โปรแกรมนี้สอดคล้องกับพันธกิจของมูลนิธิ 4Life ในการทำลายวงจรแห่งความยากจน

คุณตัน-ดาริโอ้ได้กล่าวว่า “เรามีความมั่นใจว่าโครงการนี้จะเปลี่ยนชีวิตครอบครัวที่อาศัยอยู่ที่นี่อย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะเด็กๆ เราขอเชิญทุกคนมาร่วมกับเราในขณะที่เราสนับสนุนความพยายามของมูลนิธิ 4Life ฟิลิปปินส์ เพื่อทำลายวงจรแห่งความยากจน”

4Life, The Immune System Company® และเป็นบริษัทแห่งแรกที่นำเสนอการวิจัยเกี่ยวกับทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ออกสู่ตลาด และมีสำนักงานสาขาในหลายประเทศ เพื่อรองรับลูกค้าจากทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]