เริ่มรับผลิตภัณฑ์ฟรีวันนี้!

ลงทะเบียนตอนนี้
เข้าร่วมโปรแกรม 4Life ลอยัลตี้ เพื่อรับผลิตภัณฑ์ 4Life ที่คุณชื่นชอบ โดยทำการจัดส่งให้คุณประจำทุกเดือน พร้อมได้รับคะแนนลอยัลตี้ เพื่อนำมาใช้แลกสินค้าสมนาคุณฟรี ตามที่คุณต้องการ!

นี่คือวิธีการทำงาน

Enroll

สมัครฟรีเพื่อรับผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบอัตโนมัติ ซึ่งจะส่งถึงคุณในวันเดียวกันของทุกเดือน

Earn

รับคะแนนลอยัลตี้ (15% ของคำสั่งซื้อผ่านลอยัลตี้) เพื่อใช้แลกผลิตภัณฑ์ฟรี

Redeem

คะแนนลอยัลตี้ของคุณเสมือนเงินสด สำหรับแลกสินค้าที่คุณต้องการ

Bonus!

รักษาคุณสมบัติโดยทำการสั่งซื้อผ่านโปรแกรมลอยัลตี้เป็นประจำทุกเดือน อย่างน้อย 150 LP เพื่อรับคะแนนโบนัส ลอยัลตี้เพิ่มอีก 35 คะแนน!

แก้ไขคำสั่งซื้อของคุณได้ตลอดเวลา!

เมื่อคุณสมัครเข้าร่วมโปรแกรมลอยัลตี้ คุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการเพื่อจัดส่งให้คุณในทุกเดือน หากคุณต้องการแก้ไขผลิตภัณฑ์ในคำสั่งซื้อของคุณ, เปลี่ยนแปลงสถานที่จัดส่ง, เปลี่ยนแปลงหรืออัพเดตบัตรเครดิตของคุณ, แลกคะแนนลอยัลตี้, หรือแม้กระทั่งยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณในโปรแกรมลอยัลตี้ คุณสามารถทำได้ตลอดเวลาผ่านทาง การจัดการบัญชีของแดชบอร์ดของคุณ







แล้วคุณจะรออะไร?

สมัครตอนนี้เพื่อเริ่มรับผลิตภัณฑ์ฟรีของคุณ!

 

ลงทะเบียนตอนนี้

คำถามที่พบบ่อย

  • ค่าสมัครเข้าร่วมโปรแกรมลอยัลตี้ เท่าไหร่?
    หากคุณชำระเงินค่าผลิตภัณฑ์ที่คุณสั่งซื้อในแต่ละเดือน แต่มันไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโปรแกรมลอยัลตี้ ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากสิทธิพิเศษอื่นๆ ของโปรแกรมลอยัลตี้ (อาทิ คะแนนลอยัลตี้ และคะแนนโบนัส ลอยัลตี้) ที่ช่วยให้คุณประหยัดเงินและรับผลิตภัณฑ์ฟรี!
  • ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อในโปรแกรมลอยัลตี้ของฉันหรือไม่?
    เปลี่ยนแปลงได้ การจัดการคำสั่งซื้อโปรแกรมลอยัลตี้นั้นแสนง่ายดาย เพียงเข้าสู่ระบบในส่วนโปรแกรมลอยัลตี้ ของเว็บไซต์ thailand.4Life.com เพื่อจัดการสินค้าของคุณ, วันที่จัดส่ง, และอื่นๆ อีกมากมาย
  • คะแนนลอยัลตี้ของฉันที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมลอยัลตี้นั้น มีวันหมดอายุหรือไม่?
    คะแนนลอยัลตี้ จะหมดอายุภายใน 12 เดือน หลังจากคะแนนได้ถูกแสดงในบัญชีของคุณ
  • ยังคงมีคำถามใช่หรือไม่?
    สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-4607068

ปลดล็อกพลังของ Me and My 3 เพื่อรับ Builder Bonus ในระดับ $50, $200 หรือ $800 ในแต่ละเดือน

MyShop เป็นเว็บไซต์ร้านค้าส่วนบุคคลของคุณที่ช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันส่วนลดของคุณกับผู้อื่นและรับเครดิตเงินคืนสำหรับยอดซื้อเหล่านั้น

แรพพิด รีวอร์ด เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อให้รางวัลคุณอย่างรวดเร็ว ผู้ที่ได้สิทธิประโยชน์จะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการซื้อผลิตภัณฑ์ของลูกค้าที่มุ่งหวังรายใหม่ที่พวกเขาลงทะเบียนให้เป็นการส่วนตัว เช่นเดียวกับยอดซื้อจากลูกค้าในดาวน์ไลน์ของพวกเขา และส่วนที่ดีที่สุดคือ รางวัลจะจ่ายอย่างรวดเร็วเข้าบัญชี 4ไล้ฟ์ของคุณในวันถัดไป!