ผลการศึกษาทางคลินิกแสดงผล 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สามารถออกฤทธิ์เร็ว

ผลการศึกษาทางคลินิกแสดงผล 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สามารถออกฤทธิ์เร็ว
คัดลอก URL

เราทุกคนต้องการระบบภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น แต่เราก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงช่วงเวลาเร่งด่วนที่เกิดขึ้นได้

ในปี พ.ศ. 2565 ทีมวิจัยและพัฒนาของ 4Life ร่วมมือกับ Natural Immune System Labs (NIS) ในการศึกษาทางคลินิกเพื่อค้นพบสิ่งใหม่เกี่ยวกับ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์® ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า

จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่า 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า 600 มก. สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในเวลาเพียงสองชั่วโมง!*1

การศึกษาตามมาตรฐานโกลด์ของการวิจัยทางคลินิก

ในการศึกษานี้ NIS ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานโกลด์ของการวิจัยทางคลินิกสำหรับมนุษย์ โดยศึกษาแบบข้ามกลุ่มที่ควบคุมด้วยยาหลอก แบบสุ่ม ปกปิดสองทาง การออกแบบการศึกษานี้หมายถึงผลลัพธ์ที่ไม่ใช่แค่โอกาสสุ่ม

ในการศึกษาผู้เข้าร่วมการศึกษาทั้งหมดมีสุขภาพแข็งแรง นักวิจัยให้ผู้เข้าร่วมแต่ละคน 2 ครั้งแยกกัน ทั้งยาหลอกหรือผลิตภัณฑ์ 1 โดส (4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า 600 มก.) นักวิจัยจึงเก็บตัวอย่างเลือดหนึ่งและสองชั่วโมงต่อมา และหลังจากนั้น 24 ชั่วโมง

ผลการศึกษาแสดงถึงการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันที่สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

ผลการตอบสนองเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับผู้เข้าร่วมการศึกษาที่รับประทาน 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า โดย 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า ออกฤทธิ์กับเซลล์ของระบบภูมิคุ้มกันเพื่อปรับปรุงการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันภายในเวลาเพียงสองชั่วโมง*1 ในการสัมภาษณ์กับ Dr. Gitte Jensen ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยที่ NIS Labs และผู้ดำเนินการของ การศึกษาครั้งนี้ เธอได้อธิบายการเกิดขึ้นของปฏิสัมพันธ์นี้

“4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า เป็นไปตามเซลล์ของระบบภูมิคุ้มกัน และทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อเริ่มส่งสัญญาณการสื่อสาร ในแง่วิทยาศาสตร์ เราพูดถึงไซโตไคน์ เราพูดถึงโมเลกุลสื่อสารที่เซลล์ของระบบภูมิคุ้มกันส่งออกไป พวกมันไหลเวียนไปทั่วร่างกาย และเราได้รับเหตุการณ์นี้”

การศึกษาเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันนี้บอกอะไรเราเกี่ยวกับ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า

จากการศึกษานี้ เราสามารถเรียนรู้สิ่งสำคัญสองประการเกี่ยวกับ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า

  1. 1. 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า สามารถจุดประกายการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายอย่างรวดเร็วภายใน 2 ชั่วโมง*
  2. 2. การศึกษานี้สนับสนุนคำกล่าวอ้างที่ว่า 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า ช่วยให้ร่างกายของคุณจำแนกตอบสนอง และจดจำภัยคุกคามสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ *

หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ Dr. David Vollmer, PhD, กล่าวว่า "การศึกษานี้ทำให้ 4ไล้ฟ์ ก้าวไปอีกขั้นในการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน โดยใช้ประโยชน์จากการวิจัย 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์® หลายทศวรรษ และร่วมมือกับห้องปฏิบัติการภูมิคุ้มกันวิทยาที่มีชื่อเสียงระดับโลก"

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ และนำเสนอการวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกัน*

แหล่งที่มา

1 การศึกษาทางคลินิกเกี่ยวกับผลการปรับภูมิคุ้มกันอย่างรวดเร็วของ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า 600 มก. เปรียบเทียบกับยาหลอก G. Jensen รายงาน NIS Labs 058-006