อาหารเสริมที่ช่วยเติมเต็มความสวยและความมีชีวิตชีวา

อาหารเสริมที่ช่วยเติมเต็มความสวยและความมีชีวิตชีวา
คัดลอก URL

น้ำผลไม้เข้มข้น ริโอวิด้า

ริโอวิด้า น้ำผลไม้เข้มข้น สกัดจากซุปเปอร์ฟรุต อาซาอิ บลูเบอร์รี่ เอลเดอร์เบอร์รี่ ทับทิม และน้ำองุ่นม่วง รสชาติอร่อย สดชื่น และให้พลังงาน 100% จากธรรมชาติ 100% ช่วยให้ร่างกายและผิวหนังของคุณเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพเพื่อสนับสนุนความมีชีวิตชีวาและผิวพรรณที่อ่อนเยาว์

นอกจากนี้ริโอวิด้า ยังประกอบด้วย ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูลาร์ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์มาจากนมน้ำเหลืองของวัวและไข่แดงของไก่ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คือโปรตีนขนาดเล็กที่ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของเราตื่นตัวและทำงานอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ระบบภูมิคุ้มกันที่ชาญฉลาดเป็นกุญแจสำคัญในการต่อสู้กับภัยคุกคามสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น

คอลลาเจนสารอาหารที่จำเป็นสำหรับ ผิว ผม และเล็บที่สวยงาม

4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คอลลาเจน เป็นสูตรชะลอวัยของ 4ไล้ฟ์ เพื่อผิวกระจ่างใส ผมเงางาม และเล็บแข็งแรง ผ่านการทดสอบทางผิวหนังแล้วว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น สีผิวกระจ่าง และความยืดหยุ่น ชะลอการปรากฏของเส้นริ้วและรอยเหี่ยวย่น

4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คอลลาเจน ชนะรางวัล PEOPLE’S CHOICE STEVIE AWARDS 2020

4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คอลลาเจน สามารถผสมกับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ อาทิ เช่น กาแฟ น้ำผลไม้ หรือนม เพื่อเสริมสร้างและเติมเต็มร่างกายของคุณด้วยคอลลาเจน เพิ่ม น้ำผลไม้ริโอวิด้า และ คอลลาเจน ลงในสูตรความงามประจำวันของคุณเพื่อพลังและผิว ผม และเล็บที่สวยงามตลอดวัน ทุกวัน!