สมาชิกทีม 4Life ฝึกซ้อมเพื่อตำแหน่งแชมป์โลก

สมาชิกทีม 4Life ฝึกซ้อมเพื่อตำแหน่งแชมป์โลก
คัดลอก URL
เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2024, ณ ซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์, สมาชิกทีม 4Life Carlos Góngora กำลังฝึกซ้อมเพื่อเข้าชิงตำแหน่งแชมป์โลก

อาชีพนักกีฬาชกมวยของ Góngora ประกอบด้วยชัยชนะ 21 ครั้งและแพ้ 2 ครั้ง การแพ้ทั้ง 2 ครั้งของเขาเกิดจากการนับคะแนน ชัยชนะ16 ครั้งของเขาคือการน็อกเอาต์ เขาครองตำแหน่งแชมป์รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตในองค์กรมวยนานาชาติ (IBO) และกำลังฝึกซ้อมเพื่อชกชิงแชมป์โลกอีกครั้งในปลายปีนี้

Góngora เริ่มชกมวยอาชีพของเขาหลังจากเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2008 และ 2012 ในเดือนธันวาคม 2020 เขาได้เป็นแชมป์โลก IBO คนแรกของเอกวาดอร์ด้วยชัยชนะน็อกเอาต์ในรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต ในช่วงเวลานี้ เขาได้ค้นพบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ 4Life ซึ่งรวมถึง 4Life Transfer Factor® Pro-TF® ซึ่งยังคงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ 4Life ที่ Góngora ชื่นชอบ

Góngora ได้สวมนวมชกมวยของ 4Life ในการฝึกซ้อมเพื่อชิงแชมป์ครั้งต่อไปและเขายังสวมหมวก 4Life ECO เพื่อแสดงความมุ่งมั่นของเขาต่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]