4Life คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์แห่งปี

4Life คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์แห่งปี
คัดลอก URL
เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2024, ณ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย, คณะกรรมการตัดสินรางวัลของ Product Innovation and Management Symposium เสนอชื่อ 4Life Transfer Factor® Tri-Factor® Formula ให้เป็นผลิตภัณฑ์แห่งปี 2024

งานประชุมสัมมนาครั้งนี้ จัดขึ้นที่โรงแรม Fairfield by Marriott International Airport Hotel โดยมีจุดประสงค์ที่จะสร้างสรรค์กลยุทธ์เกี่ยวกับ "การพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างชาญฉลาด คล่องตัว และยั่งยืน"

ในงานมีวิทยากรที่เป็นตัวแทนจากอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงต่างๆ อาทิเช่น Oracle, Whirlpool, CNBC, Axis Bank

Shishir Jha ผู้จัดการทั่วไปของ 4ไล้ฟ์ อินเดีย กล่าวว่า “รางวัลเกียรติยศนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการเน้นย้ำทางวิทยาศาสตร์ คุณภาพ และการผลิตของ 4Life นอกจากนี้รางวัลผลิตภัณฑ์แห่งปี ช่วยให้หุ้นส่วนธุรกิจทั่วโลกมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในการแบ่งปันให้กับลูกค้า รางวัลที่มีความสามารถนี้จะสร้างความเชื่อมั่นของผู้บริโภค และจะช่วยเราในการนำผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ขยายไปสู่ท้องตลาดได้มากขึ้นอย่างแน่นอน”

การประชุมวิชาการด้านนวัตกรรมและการจัดการผลิตเป็นเวทีชั้นนำสำหรับผู้นำธุรกิจที่สนใจในการวิจัยผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย การวางแผนกลยุทธ์ และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ผู้เข้าร่วมในงานประกอบด้วยแบรนด์ต่างประเทศและแบรนด์อินเดีย รวมถึงผู้แทนจากอุตสาหกรรมต่างๆอาทิเช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บริการทางการเงิน การค้าปลีก โทรคมนาคม และสินค้าคงทนอื่นๆ

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]