4Life แต่งตั้งรองประธานอาวุโสฝ่ายซัพพลายเชน คุณภาพและการวิเคราะห์การบริการคนใหม่

4Life แต่งตั้งรองประธานอาวุโสฝ่ายซัพพลายเชน คุณภาพและการวิเคราะห์การบริการคนใหม่
คัดลอก URL
เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024, ณ ซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์ 4Life ได้แต่งตั้ง Steve Pederson ให้เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายซัพพลายเชน คุณภาพและการวิเคราะห์บริการ

นับตั้งแต่ร่วมงานกับ 4Life ในปี 2020 Pederson ได้กำหนดและปรับปรุงระบบการจัดการคุณภาพของบริษัท ขณะนี้ระบบนี้ประกอบด้วยการจัดการคุณภาพผลิตภัณฑ์ มาตรฐานการปฏิบัติตามกฎระเบียบ เกณฑ์การรับรองผลิตภัณฑ์ การใช้ระบบคุณภาพ คุณสมบัติของผู้ขายผ่านการตรวจสอบและประสิทธิภาพ ตลอดจนบริการห้องปฏิบัติการและการวิเคราะห์

Pederson เป็นวิศวกรด้านคุณภาพที่ผ่านการรับรองซึ่งได้รับอนุญาตจาก American Society for Quality เขาได้รับประกาศนียบัตรจาก Safe Quality Foods (SQF) Practitioner ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศทางอุตสาหกรรมที่มอบให้แก่บุคคลที่ศึกษาและปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยของอาหารในการผลิต ประสบการณ์ของเขาในด้านอาหารเสริมและโภชนเภสัชมาเป็นเวลา 20 ปี

Pederson เคยรับราชการในนาวิกโยธินสหรัฐฯ และได้รับยศพันตรี ในระหว่างการประจำการหลายครั้ง เขาได้เข้าร่วมในภารกิจมากมายเพื่อสนับสนุนการต่อต้านการก่อการร้ายและต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ นอกจากนี้ Pederson ยังรับหน้าที่พิเศษในตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านวิทยาศาสตร์กองทัพเรือ และสอนชั้นเรียนหลายชั้นเรียนที่มหาวิทยาลัยแอริโซนา

Pederson ได้รับระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย ซานเบอร์นาร์ดิโน และปริญญาโทในสาขาวิชาเดียวกันจากมหาวิทยาลัยแอริโซนาในทูซอน

4Life เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบภูมิคุ้มกันแห่งแรก โดยนำเสนอการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาด และมีสำนักงานสาขาในหลายประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]