Expanding Influence: Washington, DC

Expanding Influence: Washington, DC
ซอลต์เลกซิตี รัฐยูทาห์ (26 กันยายน 2024) เมื่อวานนี้เป็นวันสิ้นสุดการประชุมคณะกรรมการสมาคมการขายตรง (DSA) และวันสำคัญบนแคปิตอลฮิลล์ แดนนี่ ลี ประธานและซีอีโอของ 4Life และประธานของ DSA เข้าร่วมกับผู้บริหารการขายตรงและผู้รับจ้างอิสระอีกกว่า 100 รายเพื่อพูดคุยกับนักนิติบัญญัติเกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้ ตลอดทั้งวัน ผู้ขายตรงเดินไปตามแคปิตอลฮิลล์ระหว่างอาคารสภาผู้แทนราษฎรและวุฒิสภาเพื่อพบกับตัวแทนจากรัฐของตน

งานเริ่มต้นด้วยคำกล่าวของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรริชาร์ด ฮัดสัน (R-นอร์ทแคโรไลนา) ซึ่งเป็นประธานร่วมของ Direct Selling Caucus: “การขายตรงเป็นอุตสาหกรรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผู้คนในการบรรลุความฝันแบบอเมริกัน ฉันเป็นผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมนี้มาอย่างยาวนาน ฉันเคยเป็นผู้จัดจำหน่ายการขายตรงในวิทยาลัย ฉันภูมิใจที่ได้ยืนเคียงข้างคุณ และฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับองค์กรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

ในปี 2023 การขายตรงในสหรัฐอเมริกาคิดเป็นมูลค่า 36.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในการขายปลีก Robert A. Peterson, PHD (University of Texas at Austin) ได้เผยแพร่การวิเคราะห์ผลกระทบทางเศรษฐกิจของอุตสาหกรรม เขาประเมินผลกระทบทางการเงินของการขายตรง (การสร้างรายได้ภาษีของรัฐบาลกลางและของรัฐหรือท้องถิ่น) ไว้ที่ 15,500 ล้านดอลลาร์ การประเมินผลกระทบทางเศรษฐกิจของประเทศของ Peterson (รวมถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจโดยตรงและโดยอ้อม) เกินกว่า 111,000 ล้านดอลลาร์

“ตัวเลขเหล่านี้แสดงถึงผู้คนและครอบครัว” Lee กล่าว “โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ขายตรงมากกว่า 6 ล้านคนที่ให้การสนับสนุนลูกค้าที่ต้องการประมาณ 38 ล้านคน เราทำงานนี้เพื่อขยายอิทธิพลเชิงบวกของเราในนามของพวกเขา”

หลังจากทำงานกับ DSA มาเป็นเวลา 40 ปี ดำรงตำแหน่งประธานมาเป็นเวลา 14 ปี Joe Mariano ได้ปิดการประชุมด้วยการประกาศลาออกของเขา: “ถึงเวลาแล้วที่คนอื่นจะนำของขวัญของตัวเองมาสู่บทบาทที่น่าทึ่งนี้ ผมมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของรูปแบบธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของเราและสมาคมที่มีอายุ 115 ปีนี้”

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาด และมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]