Foundation 4Life FRESH Program Partnership

Foundation 4Life FRESH Program Partnership
ซอลต์เลกซิตี้ (1 ตุลาคม 2024) เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2024 4Life Singapore และ Foundation 4Life ร่วมมือกับ Children’s Wishing Well เพื่อจัดงาน FRESH Program ที่สร้างแรงบันดาลใจ Children’s Wishing Well (CWW) เป็นองค์กรการกุศลที่จดทะเบียนแล้วและ IPC ที่มุ่งเน้นในการสนับสนุนเด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสจากครอบครัวที่มีรายได้น้อย CWW เข้าถึงผู้รับประโยชน์มากกว่า 1,000 รายทุกปีผ่านโครงการความช่วยเหลือด้านการศึกษาและการเงิน

ความร่วมมือนี้ทำให้เด็กจากครอบครัวที่มีรายได้น้อย 10 คนและอาสาสมัคร 4Life 10 คนมารวมตัวกัน เด็กแต่ละคนจะจับคู่กับอาสาสมัครเพื่อซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งเด็กๆ จะสามารถเลือกสินค้าได้ภายในงบประมาณ 50 ดอลลาร์สิงคโปร์ต่อเด็ก

อาสาสมัครและเด็กๆ ทำงานร่วมกันในรายการซื้อของเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าที่เลือกไว้เป็นไปตามแนวทางของโครงการ อาสาสมัครให้คำแนะนำและสอนเด็กๆ เกี่ยวกับการเลือกอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและราคาไม่แพง เด็กๆ ได้รับทักษะชีวิตที่จำเป็นในด้านโภชนาการ การจัดสรรงบประมาณ และการตัดสินใจ ซึ่งเป็นทักษะที่จะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขามากกว่าแค่การไปช้อปปิ้ง

หนึ่งในวิทยากร ได้แก่ Salim Raghavan และ Noor Azlina สมาชิกระดับ Gold Affiliates และ Yong Wai Chin ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์

Yong Wai Chin: “ที่ Foundation 4Life การบริการคือหัวใจสำคัญของสิ่งที่เราทำ การร่วมมือกับ Children’s Wishing Well สำหรับโครงการ FRESH ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ถือเป็นสิทธิพิเศษที่ได้สนับสนุนชุมชนของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่สร้างผลกระทบที่ยั่งยืนต่อทั้งอาสาสมัครและเด็กๆ ที่เราให้บริการ” Children’s Wishing Well: “เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและคำแนะนำที่ทีมงาน 4Life มอบให้กับเด็กๆ ในระหว่างโครงการ FRESH เด็กๆ และครอบครัวของพวกเขารู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสนี้ และเราหวังว่านี่จะเป็นประสบการณ์ที่มีความหมายสำหรับทีมงาน 4Life เช่นกัน”

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาด และมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]