มูลนิธิ 4Life สร้างบ้าน 20 หลัง

มูลนิธิ 4Life สร้างบ้าน 20 หลัง
เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2024 ที่ Dasmarinas, Cavite, มูลนิธิ 4Life ร่วมมือกับ Gawad Kalinga (GK) เพื่อสร้างหมู่บ้าน 4Life GK ที่ประกอบด้วยบ้าน 20 หลัง อยู่ใน Cavite ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นจังหวัดทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงมะนิลา

GK เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่โดดเด่นในการช่วยเหลือชุมชนผ่านการสร้างบ้านและการช่วยเหลือแบบตรงเป้าหมาย เมื่อเร็วๆ นี้ พนักงานและหุ้นส่วนธุรกิจของ 4Life จำนวน 65 คนร่วมมือกันในโครงการชุมชนขนาดใหญ่นี้

ผู้บริหารที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ เจนนา ลีซันบี ผู้อำนวยการมูลนิธิ 4Life, เจฟ คาลินิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลก, เดวิด โวลล์เมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ และ ไอลีน แทน-ดาริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ 4Life ฟิลิปปินส์

ไอลีน กล่าว “เรารู้สึกขอบคุณ มูลนิธิ 4Life และหุ้นส่วนธุรกิจ 4Life สำหรับการสนับสนุนอย่างล้นหลาม ความมุ่งมั่นในการให้บริการถือเป็นมรดกของผู้ก่อตั้ง เบียงก้า ลีซันบี เราร่วมกันสร้างคน และร่วมกันสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้คน”

ผู้เข้าร่วมงานได้รับมอบหมายในหน้าที่ต่างๆ เช่น การขุด ซ้อนไซเดอร์บล็อก และการเทซีเมนต์ เย็นวันนั้นมีการจัดงานรื่นเริง เล่นเกมส์และเลี้ยงอาหาร ให้กับเด็กๆ จำนวน 120 คน เด็กๆ ได้รับของขวัญเป็นอุปกรณ์การเรียน หมู่บ้าน 4Life GK จะใช้เวลา 6-8 เดือนจึงจะเสร็จสมบูรณ์

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]