ผลการทดลองทางคลินิกของ 4Life ได้รับการตีพิมพ์

ผลการทดลองทางคลินิกของ 4Life ได้รับการตีพิมพ์
เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2024, ที่ซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์ แผนกวิจัยและพัฒนาของ 4Life ได้ทำการศึกษาทางคลินิกแบบสุ่มแบบข้ามกลุ่ม ปกปิดสองด้าน โดยมีการควบคุมด้วยยาหลอก เพื่อตรวจสอบว่า 4Life Transfer Factor® Tri-Factor® สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันได้รวดเร็วเพียงใด ในการศึกษามาตรฐานทองคำเพื่อสุขภาพที่ดี เมื่อเร็วๆนี้ การศึกษานี้ได้รับการตีพิมพ์ใน Current Issues in Molecular Biology ซึ่งเป็นวารสารที่รับรองคุณภาพการวิจัยโดยผู้ทรงคุณวุฒิ

การศึกษานี้ดำเนินการโดย NIS Labs ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการชั้นนำอิสระ ที่เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณประโยชน์ด้านภูมิคุ้มกันของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ ดร. เดวิด โวลล์เมอร์ กล่าว “การวิจัยถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัท 4Life ซึ่งมีประสบการณ์ด้านวิทยาศาสตร์ของ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ มาหลายทศวรรษ ผลการวิจัยเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า 4Life ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สามารถกระตุ้นภูมิคุ้มกันภายใน 2 ชั่วโมง”

เป็นเวลากว่า 25 ปีที่ 4Life เป็นผู้ริเริ่มชั้นนำของโลกในด้านวิทยาศาสตร์โภชนเภสัชด้านระบบภูมิคุ้มกัน บริษัทมีการลงทุนที่สำคัญอย่างต่อเนื่องในด้านการวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ สิ่งพิมพ์ การผลิตที่มีคุณภาพ สิทธิบัตร และความพึงพอใจโดยรวมของลูกค้า

การวิจัยถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัทอย่าง 4Life ซึ่งมีประสบการณ์ด้านวิทยาศาสตร์ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์มาหลายทศวรรษ ผลการวิจัยเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า 4Life ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ กระตุ้นภูมิคุ้มกันภายใน 2 ชั่วโมง

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]

*This statement has not been evaluated by the Food and Drug Administration. These products are not intended to diagnose, treat, cure, or prevent any disease. 
1. Yu, L.; Iloba, I.; Cruickshank, D.; Jensen, G.S. Feasibility Trial Exploring Immune-Related Biomarkers Pertaining to Rapid Immune Surveillance and Cytokine Changes after Consuming a Nutraceutical Supplement Containing Colostrum- and Egg-Based Low-Molecular-Weight Peptides. Curr. Issues Mol. Biol. 2024, 46, 6710-6724.