4Life Named Grand Globee® Award Winner

4Life Named Grand Globee<sup>&reg;</sup> Award Winner
ซอลท์เลคซิตี้ (10 ตุลาคม 2024) รางวัล Globee ประจำปีครั้งที่ 8 ได้มอบรางวัล Gold Globee ให้กับ 4Life Transfer Factor® Immune Boost ในประเภทอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ 4Life ยังได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล Grand Globee ในประเภทรางวัลธุรกิจอเมริกันในรอบนี้ด้วย บรรณาธิการ Globee: “ผู้ชนะรางวัล Grand Globee คือองค์กรที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศโดยรวมในประเภทต่างๆ และสร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการด้วยคุณภาพของผลงานที่ส่งเข้าประกวดและเนื้อหา องค์กรไม่สามารถสมัครรับรางวัล Grand Globee ได้ รางวัลนี้มอบให้โดยบรรณาธิการ”

การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลประจำปี 2023-2024 ในระดับนานาชาติมีมากกว่า 1,100 รายการ ข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญที่นำไปสู่การมอบรางวัลขั้นสุดท้ายมีจำนวนมากกว่า 30,000 รายการ รางวัล Globee เป็นที่รู้จักในการเน้นย้ำถึงความเป็นเลิศทางธุรกิจ โดยเน้นที่การเติบโตขององค์กร ความยืดหยุ่น และความเป็นผู้นำ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และคุณภาพในทุกด้านของธุรกิจ ผู้ชนะจะได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มผู้เข้าชิงที่มีการแข่งขันสูงซึ่งเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมและภาคส่วนต่างๆ มากมาย

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาด และมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]