สมาชิกทีม 4ไล้ฟ์ใหม่

สมาชิกทีม 4ไล้ฟ์ใหม่
ซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์ (22 สิงหาคม 2024) วันนี้ 4Lifeได้แต่งตั้งให้ María Ruffatto ผู้ชนะเลิศเหรียญทองบราซิลเลี่ยนยิวยิตสูสายดำ และแชมป์โลกเป็นสมาชิกทีม4Life คนใหม่ของบริษัท

ในวัยเพียง 24 ปี María มีประสบการณ์ในการแข่งขันยิวยิตสูแบบ No Gi มากว่าทศวรรษ นักสู้แบบ No Gi จะไม่สวมชุดกิโมโนแบบดั้งเดิม แต่จะสวมชุดกีฬาร่วมสมัยซึ่งประกอบด้วยเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น ในปี 2016 María ได้เข้าร่วม Gamonal Fighter ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Brazilian Top Team (BTT) โดยเธอได้รับชัยชนะจากการแข่งขันหลายครั้ง

ในปี 2019 Maria เดินทางไปที่เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกและ Pan American No-Gi ของ International Brazilian Jiu-Jitsu Federation (IBJJF) และเธอคว้าเหรียญทองมาได้

ในปี 2020 María ย้ายไปสหรัฐอเมริกาด้วยวีซ่านักกีฬาเพื่อฝึกซ้อมกับ Gustavo Bessa โค้ชคนปัจจุบันของเธอ เธอได้รับเข็มขัดดำในเดือนธันวาคม 2022

ทีม4Life เป็นกลุ่มนักกีฬาชั้นนำจากทั่วโลกที่เป็นตัวแทนของบริษัทในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

Ruffatto: “ฉันฝึกซ้อมทุกวัน ฉันทานผลิตภัณฑ์ 4Life ทุกวัน ผลิตภัณฑ์ที่ฉันชอบคือ 4Life Chocolate Pro-TF สำหรับเชคก่อนออกกำลังกาย และ Renuvo สำหรับการฟื้นฟูร่างกาย”

Daniel West ผู้จัดการฝ่ายขายและการพัฒนาภาคสนามในอเมริกาเหนือ: “María เป็นตัวแทนของอุดมคติของ 4Life เกี่ยวกับการทำงานหนักและทุ่มเท

เป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับเธอเข้าสู่ทีม4Life เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นเธอแข่งขันและประสบความสำเร็จในกีฬาของเธอต่อไป” คลิกที่นี่เพื่อไปที่หน้าทีม4Life

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาด และมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]