มาตรฐานการผลิตของ 4Life ได้รับเกรด "A"

มาตรฐานการผลิตของ 4Life ได้รับเกรด "A"
เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2024 ตั้งแต่ปี 2017 โรงงานผลิต 4Life® ได้รับการรับรอง NSF ล่าสุดบริษัทผ่านการตรวจสอบด้วยผลระดับ “A” นอกจากนี้ 4Life® Transfer Factor Plus® Tri-Factor® Formula ยังได้รับการรับรองอย่างต่อเนื่องจาก NSF โดยผ่านการตรวจสอบประจำปีที่เพื่อรักษาการรับรอง

ในสหรัฐอเมริกา โรงงานผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะต้องจดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ให้เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร โรงงานผลิตของ 4Life ได้รับการดูแลตามมาตรฐานของ U.S. Code Title 21 Part 111 ซึ่งกำหนดแนวทางปฏิบัติที่ดีในการผลิต (cGMP) ในปัจจุบัน

สตีฟ เพเดอร์สัน รองประธานอาวุโสฝ่ายคุณภาพ กล่าว “เราได้รับการชมเชยถึงโรงงานของเราจากผู้ตรวจสอบ ทั้งนี้เราต้องการให้การดำเนินงานของเรามีความสอดคล้องและทัศนคติเชิงบวกจากทีมของเราอย่างสมบูรณ์ ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับผู้อำนวยการฝ่ายประกันคุณภาพ จิม ดิมมิค และเจ้าของกระบวนการแต่ละรายในแผนกซัพพลายเชนทั่วโลกของเรา ความสำเร็จระดับ A มาจากความเป็นมืออาชีพระดับสูงในการผลิต การจัดจำหน่าย การจัดซื้อและการวางแผน คุณภาพ ทรัพยากรบุคคล และการวิจัยพัฒนา”

NSF International เป็นองค์กรอิสระที่ให้การรับรองโดยบุคคลที่สาม ตรวจสอบขั้นตอน โปรแกรม อุปกรณ์ และวิธีการในหลายด้าน เช่น สุขอนามัย การปฏิบัติงานในห้องปฏิบัติการ และผลิตภัณฑ์ เพื่อรับรองคุณภาพและแนวทางปฏิบัติในการผลิตที่ดี

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]