4Life เปิดกิจกรรมรีไซเคิลพลาสติก LDPE

4Life เปิดกิจกรรมรีไซเคิลพลาสติก LDPE
เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2024, 4Life ได้ประกาศเปิดกิจกรรมใหม่ที่เน้นการนำฟิล์มหด LDPE (Low-Density Polyethylene) กลับมาใช้ใหม่อย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นความท้าทายที่สำคัญในการลดการใช้พลาสติกและสร้างวงจรการรีไซเคิลเพื่อสิ่งแวดล้อม

4Life เป็นเจ้าของโรงงานซัพพลายเชนทั่วโลก มีคลังสินค้า 3 แห่งในอเมริกา 2 แห่งในยูทาห์และ 1 แห่งในรัฐเคนตักกี้ของหลุยส์วิลล์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีการใช้พาเลทซึ่งห่อด้วยฟิล์มหด LDPE หลายพันพาเลทต่อปี

LDPE มักจะถูกนำไปฝังกลบและใช้เวลานานในการย่อยสลาย การนำกลับมาใช้ใหม่เป็นการลดการใช้พลาสติกในรูปแบบที่สามารถตรวจสอบและใช้ประโยชน์ได้ โดยเฉลี่ย 4Life จะรีไซเคิล LDPE จำนวน 450 ปอนด์จากขยะให้เป็นสินค้ารีไซเคิลทุกเดือน

Nate Buhler ประธานเจ้าหน้าที่ซัพพลายเชนโลก, กล่าวว่า "เราใช้ศูนย์อำนวยความสะดวกที่เรามีอยู่ในการควบคุมวัสดุที่เพิ่มขึ้นในกระแสของขยะและเปลี่ยนแปลงทิศทางของวัสดุที่มีปริมาณมากซึ่งโดยทั่วไปมักจะถูกทิ้งไว้ในหลุมฝังกลบ"

โครงการรีไซเคิล LDPE กับพันธมิตรเช่น WestRock Recycling ในรัฐเคนตักกี้และ Rocky Mountain Recycling ในยูทาห์ มอบผลลัพธ์ที่สามารถวัดได้และใช้ประโยชน์ได้ เพื่อใช้ในการฉีดขึ้นรูปและการผลิตสินค้าที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล

Buhler เพิ่มเติมว่า "ฟิล์มหดรีไซเคิลของเรากลายเป็นเม็ดเรซินสำหรับใช้ในการฉีดขึ้นรูปและผลิตจากวัสดุรีไซเคิลสำหรับสินค้าพลาสติกขั้นสุดท้าย และเรามุ่งหน้าไปสู่การใช้งาน LDPE แบบรีไซเคิลในอนาคต"

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]