4Life ร่วมมือกับสถานสงเคราะห์เด็ก Nur Kasih Bestari

4Life ร่วมมือกับสถานสงเคราะห์เด็ก Nur Kasih Bestari
เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2024 ที่ สลังงอร์ มาเลเซีย, มูลนิธิ 4Life ร่วมมือกับสถานสงเคราะห์เด็ก Nur Kasih Bestari สำหรับงานวันเด็ก โอกาสนี้มีเด็กๆ 55 คน ครู 8 คน และอาสาสมัครจาก 4Life มารวมตัวกัน

สถานสงเคราะห์เด็ก Nur Kasih Bestari มุ่งมั่นที่จะจัดหาอาหาร ที่พักพิง และการศึกษาให้กับเด็ก 55 คน อายุ 4-6 ปี จากภูมิหลังที่หลากหลายทั่วประเทศมาเลเซีย

บริษัทได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมนี้โดยมี ผู้จัดการทั่วไป เชอร์ ลิน ทัน, ผู้อำนวยการมูลนิธิ 4Life เจนน่า ลีซันบี, และเจฟ คาลินิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลก ที่สวนสัตว์ Farm in The City โดยเด็กๆสนุกกับการแสดงของตัวตลก ที่ร้านอาหาร Al-Zoug พร้อมอาหารกลางวันที่ทางมูลนิธิได้จัดเตรียม

คาลินิน กล่าวว่า “การร่วมกิจกรรมนี้เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่เราสามารถตอบแทนได้ เรารู้สึกขอบคุณมูลนิธิ 4Lifeเป็นอย่างสูง”

หลังรับประทานอาหารกลางวัน 4Life มอบของขวัญให้กับเด็กแต่ละคนด้วยกระเป๋าซึ่งประกอบด้วยสมุดระบายสี ดินสอระบายสี และของเล่นปริศนาแสนสนุก เด็กๆ ยังได้รับสิ่งของที่เป็นประโยชน์มากขึ้น รวมถึงเสื้อผ้ามาเลย์แบบดั้งเดิม เช่น 'baju melayu' และ 'baju kurung' ยิ่งไปกว่านั้น เด็กๆ ยังได้เพลิดเพลินกับคัพเค้กแสนอร่อยอีกด้วย

เจนน่า กล่าวว่า “เรามาที่นี่เพื่อให้เด็กๆ ที่มีค่าเหล่านี้ได้มารวมตัวกันและสัมผัสกับความสุขอันบริสุทธิ์ การได้เห็นใบหน้าของพวกเขาเปล่งประกายด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มกว้างนั้นประเมินค่าไม่ได้ ช่วงเวลาแห่งความสุขอันไร้ขีดจำกัดเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้ความพยายามทั้งหมดของเราคุ้มค่า และนำความสุขอันยิ่งใหญ่มาสู่ชีวิตของพวกเขา”

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]