ประธานและซีอีโอ 4Life ถูกเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่มีอิทธิพลมากที่สุด

ประธานและซีอีโอ 4Life ถูกเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่มีอิทธิพลมากที่สุด
ซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์ (3 กันยายน 2024) Social Selling News ได้เสนอชื่อแดนนี่ ลี ประธานและซีอีโอของ 4Life ให้เป็นหนึ่งใน “ผู้บริหารที่มีอิทธิพลสูงสุด 20 อันดับแรก” ในธุรกิจขายตรง ลีดำรงตำแหน่งประธานของ Direct Selling Association (DSA) ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2023 และปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นวาระที่สองแล้ว เป้าหมายหลักของเขานับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งคือการขยายอิทธิพลของช่องทางการขายตรงผ่านผลงานที่ดี

ในการตัดสินใจเลือกลีให้เป็นหนึ่งในผู้บริหารการขายตรงที่มีอิทธิพลมากที่สุดในปี 2024 บรรณาธิการของ Social Selling News ชี้ให้เห็นถึง “ความก้าวหน้าที่กล้าหาญของเขาในการปรับปรุงแนวทางการขายตรงให้ทันสมัย”

ลี: “ผมรู้สึกเป็นเกียรติกับผลงานนี้และเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องนี้”

Social Selling News: “แนวทางการมองการณ์ไกลของลีรวมถึงการนำการวิเคราะห์มาใช้เพื่อทำความเข้าใจและตอบสนองต่อแนวโน้มของตลาดได้ดีขึ้น ซึ่งกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ลียังเป็นผู้สนับสนุนอย่างแข็งขันในด้านความยั่งยืนด้วยการนำแนวทางปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้กับการดำเนินงานและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ 4Life”

เดวิด ลิสันบี ผู้ก่อตั้ง 4Life กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่แดนนี่เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมของเราด้วยความเป็นผู้นำด้านจริยธรรมเช่นเดียวกับที่เขาเป็นที่รู้จักใน 4Life นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องดีที่ Social Selling News ยอมรับในความสามารถและความมุ่งมั่นของเขา”

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาด และมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]