เกี่ยวกับ 4ไล้ฟ์

ที่ 4Life เราเชื่อมั่นในการทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้ผู้คนได้รับชีวิตที่ดีและคุ้มค่า เราต้องการให้คุณรู้สึกดีเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมกับ บริษัท ที่คุณสามารถประสบความสำเร็จส่วนบุคคลและช่วยให้คนอื่นประสบความสำเร็จในเวลาเดียวกัน

4Life ได้รับการจัดอันดับ "A +" จาก Better Business Bureau (BBB) , เกียรตินิยมจาก American Business Awards (โปรแกรมรางวัลธุรกิจชั้นนำของประเทศ) สำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด และการปรากฏตัวหลายครั้งในรายงานการจัดอันดับขายตรงทั่วโลก 100

ตั้งแต่ปี 2541 เป็นต้นมาเราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ 4Life Transfer Factor® ให้ได้รับการรับรอง เพื่อสนับสนุนให้ผู้จัดจำหน่ายประสบความสำเร็จ และเรายังมีส่วนร่วมในชุมชนต่างๆทั่วโลก

รางวัล

#

2022 Gold Titan Award Best in Health

Gold Factor ได้รับรางวัล 2022 Gold Titan Award สาขา Best in Health

#

2022 Gold Titan Award ในสาขาสินค้าอุปโภคบริโภคยอดเยี่ยม

Gold Factor ได้รับรางวัล 2022 Gold Titan Award สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคยอดเยี่ยม

#

2021 Corporate America Today Best Immune System Company

ในปี 2021 Corporate America Today ยกให้ 4Life Research เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา

#

International Quality Institute Monde Selection Silver Award

Since 1961, The International Quality Institute has ranked among Europe’s most rigorous independent, third-party quality panels.

#

LUXlife 2020 award

4Life was awarded the LUXlife Health, Beauty, & Wellness Award for Best Immune System Supplements in the United States and Best Health Supplements in Utah—2020.

#

2020 Stevie Award

4Life Transfer Factor® Collagen: The 2020 People’s Choice Stevie® Award for Favorite New Product in Skincare & Age-Defiance.

#

2019 "Gold" Golden Bridge Award

4 ไล้ฟ์ได้รับรางวัลแคมเปญด้านการตลาดที่โดดเด่นและการขายสำหรับการเปิดตัว PRO-TF®และแบรนด์ 4LifeTransform® รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติสูงสุดในวงการของเรา

#

2019 Best Immune System Supplements

In 2019, LUXlife Magazine named 4Life "Best Immune System Supplements in the United States."

#

2019 Stevie Award

American Business Award for 4Life Pre/o Biotics and university collaboration.

#

รางวัล ETHOS ด้านเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ ประจำปี 2014

4ไล้ฟ์ได้รับรางวัล ETHOS ในหมวดหมู่ด้านเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือจาก 4ไล้ฟ์ แอพ ซึ่งโทรศัพท์มือถือเป็นทางเลือกที่รวมทุกอย่างในการให้ข้อมูลแบบไดนามิกสำหรับลูกค้า และสมาชิกในทีม

#

Gold Golden Bridge Award

4Life was honored with the 2018 Corporate Communications Team of the Year for strategic development, execution, and crisis communications in the aftermath of Hurricane Maria.

#

Silver Golden Bridge Award

Foundation 4Life® received Achievement of the Year honors for its relief campaign between Utah, Florida, and Puerto Rico after Hurricane Maria.

#

Golden Bridge Milestone of the Year

Foundation 4Life’s initiative in Puerto Rico to provide support to the victims of Hurricane Maria garnered the organization an award for Philanthropy Campaign.

#

Gold Telly Award for videography

4Life won a 2018 Gold Telly Award for Physicians’ Desk Reference video.

#

2018 Corporate USA TODAY Best Supplement Provider

Corporate USATODAY named 4Life the 2018 Best Health & Fitness Supplement Provider in the United States of America.

#

2017 Global Health & Pharma Best-In-Class

In 2017, Global Health & Pharma named 4Life the Best Supplement Provider in the United States of America.

#

Silver Stevie Award for PR

Foundation 4Life won a Silver Stevie from the American Business Awards (ABA) for 2018 Public Relations Campaign of the Year.

#

Gold Telly Award for Essential Oils

วิดีโอของ 4Life Affiliate Essential Oils ได้รับรางวัล Gold Telly จากการตัดต่องานฝีมือ

#

Collaborative Sciences Innovation Award

Embria® Health Sciences recognized 4Life with its 2017 Collaborative Innovation award for the company’s work in advancing 4Life Transfer Factor science.

#

Silver Telly Award for Production

4Life received a 2018 Silver Telly for video production.

#

People’s Choice Award

4LifeTransform Burn®ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล Stevie People's Choice ปี 2017 ให้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี โดยมีผู้โหวตมากกว่า 38,000 คนในประเภทรางวัลนี้

#

แคมเปญการตลาดและการสื่อสารยอดเยี่ยมแห่งปี

4LifeTransform® สูตร 30 Day Accelerator System ได้รับรางวัลStevie® Award สาขาผลิตภัณฑ์และบริการผู้บริโภค

#

Silver Stevie Award for Corporate Social Responsibility

Foundation 4Life won a 2018 Silver Stevie for Corporate Social Responsibility Campaign of the Year.

#

American Business Award สาขาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดีที่สุด

4LifeTransform Burn® received a Stevie Award for favorite New Consumer Product.

#

รางวัล Philanthropy 2013

The Nutrition Business Journal (NBJ) เสนอชื่อ 4ไล้ฟ์ให้เป็นผู้รับรางวัลเกียรติยศจากการเป็นผู้ให้สิ่งดีๆแก่สังคม Philanthropy Award 2013

#

Utah Genius Award

4Life เป็นที่ยอมรับ และได้รับคัดเลือกหลายครั้งในฐานะผู้รับรางวัล Utah Genius Award

#

รางวัลประธานบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี

4ไล้ฟ์ ได้รับรางวัลประธานบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในฐานะผู้นำธุรกิจดีเด่น

#

รางวัล Heart of the Wasatch Summit Award

นายกเทศมนตรีและสภาเทศบาล เมืองแซนดี้ นาย ทอม โดแลน ได้ให้การยอมรับ 4 ไล้ฟ์ ด้วยรางวัล “Sandy Heart of the Wasatch” สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่แห่งปี

ทีม 4Life

Team 4Life athletes do not receive monetary compensation for their endorsements. They do, however, enjoy a monthly shipment of 4Life products for their personal use in training, competition, and commitment to everyday wellness.

ทีม 4ไล้ฟ์คือกลุ่มของนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งชื่นชอบและใช้ผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์เป็นส่วนหนึ่งของการฝึกเพื่อเตรียมพร้อมแข่งขัน

พันธมิตร

BBB

4ไล้ฟ์ได้รับการรับรองในการเป็นสมาชิก BBB (Better Business Bureau) โดยได้ระดับ A+

FARM

4Life sources its colostrum from dairies, the majority of which belong to the National Dairy Farmers Assuring Responsible Management (FARM) Program. This National Milk Producers Federation initiative sets standards and provides guidance for implementing animal welfare principles.

UEP

Egg ingredients in 4Life Transfer Factor come from poultry farmers who belong to the United Egg Producers (UEP)—a cooperative of U.S. egg farmers who adhere to guidelines regarding the health and well-being of egg-laying hens.

Chamber of Commerce (หอการค้า)

4ไล้ฟ์เป็นสมาชิกของหอการค้าประจำเมืองแซนดี้ รัฐยูท่าห์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของ4ไล้ฟ์

IADSA

4 ไล้ฟ์เป็นสมาชิกอย่างยาวนานของ IADSA สมาคมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระหว่างประเทศที่อยู่ในประเด็นรอบโลกาภิวัตน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

NSF

โรงงานผลิตสินค้า 4 ไล้ฟ์ได้รับการขึ้นทะเบียนให้ได้รับตรา GMP (Good Manufacturing Practices) ของสถาบันNSF

ทีมงานผู้บริหาร

David Lisonbee
ผู้ก่อตั้ง&ประธานกรรมการผู้บริหาร
ด้วยดีกรี MBA จาก Brigham Young University ในโปรโว รัฐยูท่าห์ และประสบการณ์ด้านธุรกิจเครือข่าย 30 ปี เดวิด ไลซันบี จึงเข้าใจดีว่าต้องทำอะไรเพื่อเปิดตัว 4ไล้ฟ์ในปี 1998 บริษัทดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยวิสัยทัศน์ที่ไม่ซ้ำใครของเดวิด ไม่ว่าจะเป็นทัศนคติที่มองไปข้างหน้าและความเชี่ยวชาญทางธุรกิจ ภายใต้การนำของเขา 4ไล้ฟ์ประสบความสำเร็จอย่างสูงในธุรกิจเครือข่าย เดวิดรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ได้มอบโอกาสให้ทุกคนแบ่งปัน 4Life Transfer Factor® ออกไปสุ่ผู้คนทั่วโลก ตลอดปีผ่านมาเขาได้สนับสนุนงานวิจัยอย่างต่อเนื่องในTransferceutical®Science เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าของผลิตภัณฑ์ของพวกเรา เดวิดชื่นชอบช่วงเวลาที่ได้ร่วมงาน 4Life international convention การได้พบปะกับนักธุรกิจ และการได้ฟังเรื่องการเปลี่ยนชีวิตจากการทำธุรกิจ 4ไล้ฟ์ของพวกเขา ผลิตภัณฑ์ที่เขาชื่นชอบคือ 4Life Transfer Factor® Classic เพราะเป็นการเริ่มต้นของทุกผลิตภัณฑ์ ในความคิดของเขา ผลิตภัณฑ์นี้ยังคงมีความยอดเยี่ยมและน่าสนใจ
แดนนี่ ลี
ประธานบริษัทและซีอีโอ
แดนนี่ ลี ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทและซีอีโอในปี 2017 เขาเริ่มต้นร่วมงานกับ 4Life ในปี2008 ในฐานะหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการ หลังจากนั้นปี 2015 ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาด ตลอดเส้นทางการทำงานของเขา เขาได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำมากมายมากว่า 14 ปี เช่น Mrs. Fields®, Merrill Lynch, Arthur Andersen, and Overstock ตลอดหลายปีที่ผ่านที่ร่วมงานกับ 4Life แดนนี่ได้ยกระดับคุณภาพการผลิต โรงงานการผลิต แผนงานการตลาด รวมทั้งการบริการลูกค้า นอกจากนี้เขายังได้เพิ่มแผนกการจดทะเบียนสินค้าและโปรแกรมการรับประกันสินค้า เพื่อบรรลุเป้าหมายของบริษัท ในการจดทะเบียนผลิตภัณฑ์หลายสิบประเทศทั่วโลก การร่วมทริป Great Escape และงาน 4Life International Convention คือสิ่งที่เขาชื่นชอบ เพื่อพบปะพูดคุยกับเหล่าผู้นำ ซึ่งเขาสามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษและสเปน แดนนี่มักสร้างโอกาสในการโปรโมตแบรนด์ 4Life ไปทั่วโลก ทางด้านการศึกษา เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางด้านบัญชีและการเงิน จากมหาวิทยาลัยยูท่าห์ และผลิตภัณฑ์ที่เขาชื่นชอบ คือ RiteStart ที่สะดวกและมีประสิทธิภาพนั่นเอง
ทีเจ ฟันด์
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการองค์กร
ทีเจมีประสบการณ์อย่างลึกซึ้งในด้านการขายทั้งในและนอกอุตสาหกรรมขายตรง เขาใช้เวลา 10 ปีที่ผ่านมาในการเป็นที่ปรึกษาทั่วไปสำหรับธุรกิจฟินเทค ซึ่งเขามีส่วนร่วมอย่างมากในการดำเนินธุรกิจ ประสบการณ์ของเขาครอบคลุมทั้งองค์กรเอกชนและองค์กรที่ซื้อขายสาธารณะ รวมถึงบริษัทเอกชนที่เติบโตซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหุ้น ตลอดจนองค์กรที่เติบโตเต็มที่ใน Fortune 1,000 กองทุนยังนำประสบการณ์ระดับนานาชาติมาสู่ตำแหน่งใหม่ของเขา รวมถึงช่วงเวลาที่ใช้ในช่วงต้นในอาชีพของเขากับ Roland Berger ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ในยุโรป หลังจากสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศในปี พ.ศ. 2542 เขาได้เข้าเรียนที่โรงเรียนกฎหมายมหาวิทยาลัย Brigham Young และได้รับปริญญาเอกสาขานิติศาสตร์ด้านกฎหมายองค์กรและกฎหมายระหว่างประเทศในปี พ.ศ. 2547
Jenna Lisonbee
ผู้อำนวยการมูลนิธิ 4ไล้ฟ์
เจนน่า ลีซันบี ลูกสาวของผู้ก่อตั้ง 4Life เดวิด ลีซันบี และ เบียงก้า ลีซันบี เป็นผู้อำนวยการมูลนิธิ 4Life: องค์กรไม่แสวงผลกำไรของ 4Life ที่มุ่งมั่นที่จะทำลายวงจรแห่งความยากจนและยกระดับเด็กๆ ที่อ่อนแอในทุกที่ที่ 4Life มีสำนักงาน
Brian Gill
Chief Marketing Officer
Brian มีประสบการณ์ 19 ปีในด้านการตลาด เป็นผู้นำในทีมพัฒนา และให้การสนับสนุนที่สำคัญแน่ทีมบริหาร ในฐานะรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด Brian สนับสนุนวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ของ บริษัท และช่วยจัดหาผลิตภัณฑ์และเครื่องมือคุณภาพสูงให้กับลูกค้า 4 ไล้ฟ์และหุ้นส่วนธุรกิจ การสื่อสารที่ตรงประเด็นและทันเวลาประกอบกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของ Brian เชื่อว่าการมุ่งเน้นที่ "สิ่งสำคัญ" อย่างสม่ำเสมอเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญสู่ความสำเร็จ สิ่งสำคัญของพันธมิตรคือการแบ่งปัน 4 ไล้ฟ์กับผู้อื่นในขณะที่สิ่งสำคัญของ บริษัท คือการจัดหาเครื่องมือที่จำเป็นในการทำให้การโต้ตอบเหล่านั้นเกิดประสิทธิผลและประสิทธิผล Brian ชอบทำงานให้กับ บริษัท ที่มีคำมั่นสัญญาต่อแบรนด์ร่วมกันสร้างคนด้วยวิทยาศาสตร์ความสำเร็จการบริการและความพึงพอใจ
Kelly Bellerose
Senior Vice President, Marketing
Kelly has over 20 years of experience in product development, branding, and marketing. During her career, she has helped develop and launch over 200 beauty, health, personal care, and fitness supplements in over 24 international markets. Since joining 4Life in 2013, Kelly has overseen four major consumer product brands, as well as other product ideation, formulation, packaging, branding, and marketing. Kelly’s favorite 4Life product is 4Life Transfer Factor® Chewable Tri-Factor® Formula. She holds a Master of Arts degree with concentration in Depth Psychology from Pacifica Graduate Institute. Kelly is an accomplished music professional and has credentials as a singer, songwriter, and recording artist.
David Vollmer, PhD
หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์และงานวิจัย
ด้วยปริญญาเอกทางด้านเคมีวิเคราะห์จาก University of Nebraskaและมากกว่า 20 ปีของประสบการณ์ในการวิจัยและพัฒนา การควบคุมคุณภาพแล๊ป ดร. โวลเมอร์เข้าใจวิธีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตั้งแต่ต้นจนจบ ความเชี่ยวชาญ และความเป็นผู้นำทางด้านเทคนิคและการบริหารการตรวจสอบ การศึกษาผลิตภัณฑ์ใหม่ การผลิตและการบันทึกการผลิตข้อมูลจำเพาะของสินค้า และการทดสอบความคงที่ ตั้งแต่เขาเข้าร่วมงานกับ 4ไล้ฟ์ เขาได้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างความตระหนักเรื่องคุณภาพที่สูงของ 4ไล้ฟ์ทรานสเฟอร์แฟกเตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เขาภูมิใจที่ได้ทำงานที่นี่ ดร. โวลเมอร์มุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่า 4ไล้ฟ์ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เขาเชื่อว่าสินทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ของบริษัท ฯ คือพนักงาน ดร. โวลเมอร์สนุกกับการเข้าร่วมกิจกรรมที่เขาจะได้พบผู้จัดจำหน่ายและได้ยินเรื่องราวแรงบันดาลใจของพวกเขา เขาใช้ผลิตภัณฑ์ 4 ไล้ฟ์มากมาย แต่ที่ชื่นชอบล่าสุดคือ PRO-TF® เพราะเขาลดน้ำหนักได้ตามเป้าหมาย และตอนนี้เขาสวมเสื้อผ้าไซส์เดียวกับที่เขาเคยสวมเมื่อ 15 ปีที่แล้วภรรยาของเขา ชอบมาก!
ดาน่า ฟอร์จูน
Vice President of Marketing and Sales Initiatives
Dana Fortune joined 4Life in 2018, and she has represented 4Life on two industry education panels: the WFDSA Virtual World Congress and the in-person Direct Selling Association’s annual conference in New Orleans. She leads a team of nine digital marketers and oversees 4Life’s social media platforms, Search Engine Optimization (SEO), email marketing, Learning Management Systems (LMS), web maintenance, and blog and app content. Dana has a bachelor's degree in Marketing and Communications from the University of Tampa. Dana’s favorite product is Renuvo®.
ไรอัน วู้ด
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน
ไรอัน วู้ด เป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมากกว่า 15 ปี ซึ่งรวมถึงความเป็นผู้นำและทักษะที่หลากหลายของเขาในการบริหาร การลงทุนทางการเงิน การวางแผน การจัดการ และการดำเนินการ การพัฒนาเชิงกลยุทธ์ การดำเนินงานทั่วโลก การควบคุม และการคาดการณ์กระแสเงินสด เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการบัญชีมืออาชีพจากมหาวิทยาลัยบริคัม ยังก์ งานเฉพาะด้านอุตสาหกรรมของเขารวมถึงความเชี่ยวชาญด้านแผนการจ่ายผลตอบแทน งานอดิเรกที่เขาชอบคือใช้เวลาอยู่กับภรรยาและลูกสามคน พวกเขาชอบกิจกรรมกลางแจ้ง: “เราชอบเดินเล่น ปีนเขา ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ และตีกอล์ฟด้วยกัน”
Lesley Dunn
Senior Vice President of Events and Recognition
Lesley Dunn came to 4Life in 2004 as the Marketing Coordinator. In 2006, she became the Events and Recognition Manager. In 2008, she became the Events and Recognition Director, and in 2014, she became the Vice President of Events and Recognition. In 2022, she was promoted to the Senior Vice President for Events and Recognition. Lesley has directed more than 12 4Life International Conventions in various cities, including Atlanta; Miami; Orlando; Philadelphia; Salt Lake City; Incheon, South Korea; and Kuala Lumpur, Malaysia. Lesley has also directed 4Life incentive programs all over the world, including one in Queenstown, New Zealand; an African Safari; and another program in Ireland. Lesley’s favorite 4Life products are 4Life Transfer Factor Chewable Tri-Factor Formula and 4Life Transfer Factor® Collagen. Lesley holds a Bachelor of Science Degree from Brigham Young University. In her free time, Lesley enjoys sports, the outdoors, baking, and cheering on her kids while they play baseball and ride horses.
Traci Gunderson
SVP Legal
Traci มีประสบการณ์ด้านกฎหมาย องค์กร และประสบการณ์ด้านบริหารมากมาย นอกเหนือจากการงานด้านกฎหมายในภาคเอกชนมาเป็นเวลากว่าทศวรรษแล้ว เธอยังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกคุ้มครองผู้บริโภคแห่งยูทาห์และเป็นผู้ช่วยอัยการสูงสุดที่สำนักงานอัยการสูงสุดของยูทาห์อีกด้วย ในช่วงสองปีที่ผ่านมา เธอทำงานเป็นที่ปรึกษาภายในสำหรับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์หลายรัฐ เธอมีคุณวุฒิระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยบริคัมยังก์ (BYU) และ Juris Doctor (JD) ที่ Pepperdine Caruso School of Law
เจสสิก้า ซอร์บอนน์
รองประธาน กองบรรณาธิการ
เจสสิก้า เป็นบัณฑิตวิทยาลัยรุ่นแรกและได้สร้างความภูมิใจกับ Choctaw ซึ่งเป็นกลุ่มชนพื้นเมืองอเมริกันที่ใหญ่เป็นอันดับ3ในสหรัฐอเมริกา เธอร่วมงานกับ 4ไล้ฟ์ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 ในตำแหน่งนักเขียนคำโฆษณา เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการสื่อสารและปริญญาโทด้านการเขียนเชิงสร้างสรรค์จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอคลาโฮมา ก่อนที่จะทำงานให้กับ 4ไล้ฟ์ เธอเคยทำงานเป็นที่ปรึกษาทางการเมืองและทำงานสนับสนุนโครงการริเริ่มที่มีชนพื้นเมืองอเมริกันเป็นศูนย์กลาง รวมถึงประเด็นอื่นๆ นอกจากนี้เธอยังเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ในโอคลาโฮมาอีกด้วย และเธอยังคงอบเค้กเป็นงานอดิเรก เจสสิก้าจะดูแลรับผิดชอบการเขียนคำโฆษณา บรรณาธิการ และการดูแลทีมนักเขียนคำโฆษณา บรรณาธิการ และนักแปล
Lawry Han, PhD
Vice President of Product Development
Dr. Lawry Han joined 4Life in 2021 and is a regulatory specialist, quality engineer, and scientist. He has been a leader in product formulation and innovation for many of the industry’s biggest companies. His career includes intensive nutraceutical education, the innovation of over 100 products, and 30 published, peer-reviewed papers. Dr. Han has served as an adjunct professor in biochemistry at the Dalin University of Technology and holds a fellowship from the American College of Nutrition for outstanding contributions to the field of Nutrition and Health. Dr. Han has a degree in engineering from Xi’an Jiao Tong University (China) and a Ph.D. in Microbiology and Biochemistry from the University of Utah. Dr. Han’s favorite 4Life product is RiteStart Men.
Laura Bernier
Vice President of Events
ลอร่าเริ่มร่วมงานกับ 4ไล้ฟ์ในปี พ.ศ. 2554 ในแผนกบริการลูกค้า ช่วงเวลาที่อยู่ที่นั่น เธอได้เข้าใจถึงความสำคัญของความพึงพอใจของลูกค้าและการสร้างความสัมพันธ์กับผู้นำระดับสูง เธอเริ่มกำหนดแนวคิดของงานจากมุมมองของผู้เข้าร่วมและวีไอพี เธอมาจากโคลอมเบีย เธอพูดได้สองภาษาและจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยยูทาห์รุ่นแรก เธอบรรลุเป้าหมายทางการศึกษานี้ในขณะที่ทำงานเต็มเวลาที่ 4ไล้ฟ์ และสร้างสมดุลระหว่างความรับผิดชอบของการเป็นแม่ ความรับผิดชอบหลักของ ลอร่า จะรวมถึงการจัดการสิ่งจูงใจและกิจกรรมขององค์กร 4ไล้ฟ์ การทำงานร่วมกันด้านไอทีกับการจัดกิจกรรมและการประชุมนานาชาติ 4ไล้ฟ์
Nate Buhler
Chief Global Supply Chain Officer
ก่อนที่เขาจะเข้าร่วม 4Life Nateมีประสบการณ์มากมายที่ Nestlé® USA ซึ่งทำงานในด้านความปลอดภัย ดูแลการผลิตและการดำเนินงานทั่วไปในโรงงานที่ใหญ่ที่สุด 2 แห่งของ บริษัท Nateได้เข้าร่วมงานกับ 4 ไล้ฟ์ในปี 2554 ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการผลิต เมื่อโรงงาน 4 ไล้ฟ์ได้ก่อสร้างเสร็จ เขาได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายการผลิต ในบทบาทปัจจุบันของเขา Nateดูแลการผลิตในโรงงาน 4Life ควบคุมคุณภาพและวางแผนการผลิต และการจัดซื้อจัดจ้างและอื่นๆ Nateมีความสุขที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรระดับโลกที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตของผู้คน เขาจบปริญญาตรีด้านคอมพิวเตอร์ประยุกต์และการบริหารธุรกิจจาก Southern Utah University ผลิตภัณฑ์ 4 ไล้ฟ์ที่ชื่นชอบของNateคือ PRO-TF® Vanilla Cream, RiteStart® Men และ Energy Go Stix® Berry
เบรนท์ วอห์น
รองประธานอาวุโส ฝ่ายวิจัยและพัฒนา
ดร.วอห์นมีประสบการณ์กว่า 25 ปีในการพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและวิทยาศาสตร์อาหารจากมหาวิทยาลัยยูทาห์ และปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยวอลเดนในสาขาสาธารณสุขและระบาดวิทยา เขายังเป็นนักโภชนาการอาหารที่ได้รับการจดทะเบียน ตลอดการทำงานของเขา ดร. เบรนต์ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์หลายร้อยรายการในทุกประเภท เขาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และมองหาวิธีทำทุกอย่างให้ดีขึ้น เร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นอยู่เสมอ ดร. เบรนต์ใช้ RiteStart® Men, Flex4Life® และ Vista® ทุกวัน และมันยากมากสำหรับเขาในการเลือกว่าผลิตภัณฑ์ใดของ 4ไล้ฟ์ ที่เขาชอบที่สุด