การประชุมผู้จัดการทั่วไปประจำปี 2024

การประชุมผู้จัดการทั่วไปประจำปี 2024
ซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์ (11 กันยายน 2024) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้จัดการทั่วไปของ 4Life จากทั่วโลกเดินทางมาที่ซอลต์เลกซิตี้ รัฐยูทาห์ เพื่อเข้าร่วมการประชุมผู้จัดการทั่วไปประจำปี 2024 ของบริษัท มีผู้จัดการทั่วไปจากตลาด 4Life ทั่วโลกเข้าร่วมงาน โดยผู้บริหาร 4Life รองประธานฝ่ายต่างประเทศ และหัวหน้าแผนกอื่นๆ ของ 4Life มีประสบการณ์รวมกันกว่า 750 ปี ในด้านการขายตรงร่วมมือกับกลุ่มบริษัท เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการเพิ่มมูลค่าตราสินค้าและขยายความเกี่ยวกับการรับประกันความพึงพอใจ100%ของบริษัท

เดวิด ลิสันบี ผู้ก่อตั้ง 4Life กล่าวกับกลุ่มบริษัทเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของเขาในการทำให้มั่นใจว่าหุ้นส่วนธุรกิจ 4Life ยังคงเป็น "ศูนย์กลางของเรื่องราวของเรา" แดนนี่ ลี ประธานและซีอีโอเป็นผู้นำการประชุมเชิงกลยุทธ์ระดับสูง รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการองค์กร ทีเจ ฟันด์ และไรอัน วูด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กล่าวกับกลุ่มบริษัท ทีมผู้บริหารระดับโลกของ 4Life มุ่งเน้นที่ต้องการเอาชนะความท้าทาย พร้อมทั้งกำหนดเป้าหมายสำหรับปี 2025 ไว้ด้วยกัน

4Life เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาด และมีสำนักงานในหลายสิบประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

For more information:
Calvin Jolley
Vice President Corporate Communications
4Life Research
[email protected]